Monday, March 14, 2011

Quang Dũng, Jennifer mừng sinh nhật con

Không còn chung sống cùng nhau nhưng tối 9/2, nam ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm đã có mặt tại khách sạn Continental, TP HCM để mừng sinh nhật con trai, bé Bảo Nam, tròn 3 tuổi. Cả gia đình đã có một buổi tiệc ấm cúng vào những ngày đầu năm mới.


Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, bé Bảo Nam được ông bà ngoại từ Mỹ và bà nội từ Quy Nhơn đến Sài Gòn để chúc mừng. Ba mẹ bé dù rất bận rộn với công việc riêng, nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tổ chức cho bé một buổi tiệc hoành tráng.
Ngoài các cô ruột và những người họ hàng, tiệc sinh nhật của bé Bảo Nam còn có sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng… và rất đông các em bé bạn bè của Bảo Nam.
Hầu hết mọi người đều trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của Bảo Nam. Ban đầu, bé còn khá e ngại, chỉ ôm chặt ba Dũng chứ nhất định không cho ai bế bồng. Tuy nhiên, sau một hồi chụp hình với ba, bé bắt đầu quen dần với không khí của buổi tiệc và chịu vào bên trong nhà hàng để chụp hình với bánh kem mừng sinh nhật mình.
Khi các bạn nhỏ đến dự mỗi lúc một đông, Bảo Nam mới trở lại bản tính hiếu động của mình. Bé chạy nhảy tung tăng và la hét khắp nơi cùng các bạn. Bé cũng rất tinh nghịch khi chủ động quẹt bánh kem và tự tay đút cho ba mẹ cũng như ông bà nội, ngoại.
Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật.

No comments:

Post a Comment