Friday, February 25, 2011

Becks mất 12 tiếng để xăm hình ở ngực

Tháng 12 năm ngoái, danh thủ 35 tuổi gây tò mò với tấm ảnh đang trong quá trình xăm hình. Vừa qua, anh tiết lộ với fan hình vẽ hoàn chỉnh bên ngực trái thông qua mạng Facebook.

Hình xăm mới nhất của Becks ở trên ngực. Ảnh: Sun.
Hình xăm mới của Becks khắc họa hình ảnh Chúa Jesus với ba thiên thần nhỏ bên cạnh ngầm ý nói về anh và ba cậu con trai. "Rõ ràng là ba tiểu thiên sứ kia là con trai và tôi muốn nói rằng một ngày nào đó ba nhóc nhà tôi sẽ trợ giúp bố giống như trong hình vẽ. Tất cả mọi thứ đều có ý nghĩa của nó", Becks chia sẻ.
Tháng 12 năm ngoái, cựu thủ quân tuyển Anh hé lộ hình ảnh mình đang xăm hình.
Tháng 12 năm ngoái, cựu thủ quân tuyển Anh hé lộ hình ảnh mình đang xăm hình. Ảnh: Sun.
Ngoài việc khoe ảnh, ông bố ba con còn tâm sự về việc xăm hình qua một đoạn video ngắn trên Facebook: "Tôi không hề lên kế hoạch xăm hình. Chỉ là trong một lúc nào đó, tôi thức dậy và chợt nghĩ mình nên có một hình vẽ phản ánh tính cách của mình. Có người thích xăm hình nhưng có người lại không. Tôi chỉ muốn thông qua những hình vẽ ấy, tôi thể hiện được cảm xúc, ý nghĩ và cả những kỷ niệm. Hầu hết hình xăm trên người tôi đều gợi nhớ tới kỷ niệm và chúng đều có ý nghĩa đặc biệt với tôi, thực sự là không có hình vẽ nào của tôi vô nghĩa cả".
Ông bố ba con có tất cả 19 hình xăm trên người trong đó hai cánh tay anh gần như kín mít.
Ông bố ba con có tất cả 19 hình xăm trên người trong đó hai cánh tay anh gần như kín mít. Ảnh: Sun.
Theo The Sun, nghệ nhân xăm hình nổi tiếng của Mỹ, Mark Mahoney, mất 12 giờ để hoàn thành hình xăm trên ngực Becks. Đây là hình xăm thứ 19 của tiền vệ LA Galaxy.

No comments:

Post a Comment