Friday, February 25, 2011

Cặp đôi phim 'Cô gái xấu xí' hội ngộ

'Nàng Mai Lan' có dịp gặp lại bạn diễn Michael Tiến (Nguyễn Hồng Ân) khi tham dự buổi ra mắt album 'Sóng' của nam ca sĩ này, vào tối 25/2, tại TP HCM. Diện trang phục trẻ trung và gợi cảm, người đẹp Lan Phương cuốn hút nhiều ánh nhìn.


Cặp đôi Nguyễn Hồng Ân - Lan Phương trò chuyện sôi nổi, bởi kể từ sau khi cùng tham gia phim truyền hình 'Cô gái xấu xí', cả hai mới có dịp gặp lại nhau.
Vẻ rạng rỡ và xinh tươi của Lan Phương không chỉ nhận được nhiều lời khen từ Hồng Ân, mà còn thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người.
Sau vai diễn trong vở kịch tiền tỷ 'Xin lỗi em chỉ là...'. Lan Phương đang góp mặt ở nhiều vai diễn của sân khấu kịch Phú Nhuận (TP HCM). Gần đây, người đẹp cũng giới thiệu người yêu của mình cùng khán giả. Đó là một anh chàng Brunei điển trai và hòa đồng.
Diễn viên Mỹ Uyên cũng đến dự buổi họp báo. Cô khoe nét gợi cảm bên cạnh Nguyễn Hồng Ân và cựu người mẫu Đức Nghĩa.
Phạm Quỳnh Anh - ca sĩ bị chọc ghẹo là "người tình online" của Nguyễn Hồng Ân luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của nam ca sĩ này. Người đẹp gốc Hà thành, ngày càng đằm thắm và mặn mà hơn về nhan sắc.
Phạm Quỳnh Anh từng góp giọng trong album nhạc giáng sinh của Nguyễn Hồng Ân với ca khúc 'Hai mùa Noel'. Người đẹp khoe, đợi Nguyễn Hồng Ân ra mắt album xong, cô cũng sẽ giới thiệu clip mới của mình.
Phạm Quỳnh Anh tạo dáng bên cạnh nam người mẫu Thành Nghiệp.
Đỗ Bá Đạt - Á vương tại cuộc thi Mister Vietnam vừa qua, cũng là khách mời của buổi họp báo.
Nguyễn Hồng Ân đã hát một vài ca khúc trong album để quan khách thưởng thức. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình, nam ca sĩ nói: "Khán giả vốn thường nghĩ về tôi là ca sĩ có sở trường về các ca khúc nhạc xưa trữ tình. Tuy nhiên, với 'Sóng' cùng những giai điệu pop ballad, R&B và dance trẻ trung, tôi tin rằng, người yêu nhạc sẽ nhận ra những nét khác, thú vị hơn ở mình".

No comments:

Post a Comment