Friday, February 25, 2011

Sex và 4 hiểu biết sai lầm của Adam

Phái mạnh vẫn còn rất nhiều thắc mắc thậm chí hiểu sai về cơ thể của chính họ như: kích thước bàn chân liên quan tới 'thằng nhỏ', thành phần trong tinh dịch... Hãy cùng lắng nghe lời giải thích của tiến sĩ Aaron Carroll tại trường đại học Indiana nhé!

1. Cứ 7 giây chàng lại nghĩ tới chuyện ấy
Tình dục được coi quan trọng như chính hơi thở của nam giới. Tuy nhiên, trong một cuộc điều tra toàn diện về thói quen "yêu" tại Mỹ, được hoàn thành bởi Edward Laumann và các cộng sự năm 1994, 43% nam giới không nghĩ tới sex mỗi ngày.
2. Đàn ông độc thân có đời sống tình dục tốt hơn người đã kết hôn
Một nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Quốc gia ở Mỹ đã nhận thấy những ông chồng làm chuyện ấy thường xuyên hơn mấy anh chàng độc thân. Tương tự, nhiều nghiên cứu đã chứng minh nếu đàn ông kết hôn có đời sống tình dục lành mạnh (nghĩa là quan hệ một vợ - một chồng), họ sẽ kéo dài tuổi thọ, có sức khỏe và ngăn ngừa được nhiều bệnh tật.

3. Tinh dịch chứa calo
Theo tiến sĩ Rachel Vreeman của đại học Indiana, tinh dịch được tạo thành từ nước và các chất dinh dưỡng như vitamin C, canxi và magie. Nó cũng chứa đường frunctose nhưng chỉ chứa 5-7 calo trong mỗi thành phần.
4. Đàn ông có bàn chân to, 'thằng nhỏ' cũng lớn
Đúng là sự phát triển của "thằng nhỏ" và ngón chân chịu ảnh hưởng cùng một gen. Nhưng độ dài của một người không thể dự đoán được bằng độ dài của bộ phận khác. Một nghiên cứu trên hơn 3000 nam giới, các nhà khoa học không tìm thấy mối tương quan giữa kích thước của bàn chân và những cái khác.
Bên cạnh đó, nghiên cứu năm 2002 bởi tiến sĩ Jyoti Shah tại bệnh viên St Mary's ở London, ông đã so sánh kích thước tương quan của bàn chân với chiều dài "cậu nhỏ" nhưng không có kết quả.

No comments:

Post a Comment